Bộ văn hóa, thể thao và du lịch

Trường cao đẳng du lịch Đà Nẵng

Tổ chức tham quan du lịch hè cho cán bộ, đoàn viên Công đoàn năm 2019

Ngày cập nhật: Thứ sáu, 27/09/2019
Thực hiện kế hoạch số 03/KH-CĐ ngày 15/9/2019 của BCH công đoàn Trường Cao đẳng về việc ban hành kế hoạch hoạt động công đoàn năm học 2018-2019. Được sự quan tâm của Ban giám hiệu Nhà trường trong thời gian 2 ngày 10-11/8/2019.

Tổ chức tham quan du lịch hè cho cán bộ, đoàn viên Công đoàn năm 2019

Thực hiện kế hoạch số 03/KH-CĐ ngày 15/9/2019 của BCH công đoàn Trường Cao đẳng về việc ban hành kế hoạch hoạt động công đoàn năm học 2018-2019. Được sự quan tâm của Ban giám hiệu Nhà trường trong thời gian 2 ngày 10-11/8/2019. Công đoàn Trường Cao đẳng Du lịch Đà Nẵng đã tổ chức chuyến tham quan du lịch hè năm 2019 cho toàn thể viên chức, người lao động của Trường tại Khu du lịch Alaba Thanh Tân, khu du lịch Suối Voi, tỉnh Thừa Thiên Huế. Tham quan cùng với đoàn có sự hiện diện của Thầy Lê Đức Trung - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường và thầy, cô trong Ban giám hiệu Nhà trường.

Du lịch - Thăm quan - Nghỉ mát luôn là một trong những hoạt động được Ban Chấp hành Công đoàn Trường quan tâm hàng đầu và tổ chức thường xuyên cho đoàn viên nhằm mục đích tạo điều kiện cho cán bộ, viên chức, người lao động gắn kết, giao lưu chia sẻ kinh nghiệm trong công việc và cuộc sống, góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho viên chức, người lao động trong toàn Trường. Hơn thế nữa, các hoạt động này còn là lời cảm ơn của Lãnh đạo nhà trường dành cho những nỗ lực làm việc và cống hiến của toàn thể CBVC, người lao động trong suốt năm học vừa qua.
 


Thầy Hiệu trưởng chụp ảnh cùng công đoàn viên trước giờ khởi hành..

Đúng 7h sáng ngày 10/8/2019, thầy Hiệu trưởng chụp ảnh cùng đoàn tham quan tại trường Cao đẳng Du lịch Đà Nẵng trước giờ xuất phát. Đến 10h30 sáng cùng ngày đoàn tham quan đặt chân đến Khu Du lịch Alba Thanh Tân. Đây là một điểm du lịch vô cùng hấp dẫn du khách, đặc biệt là trong những ngày hè nóng nực. Các thành viên trong đoàn có thể đắm mình trong làn nước mát lạnh, hoặc tận hưởng những giây phút sảng khoái ngâm tắm tại khu nghỉ dưỡng cao cấp này. Với cảnh quan thiên nhiên thơ mộng, dòng nước suối khoáng được lấy từ trong lòng đất, cùng với bàn tay con người đã tạo nên những hồ tắm khoáng nóng lạnh, những hồ nước nhân tạo tung bọt tuyết trắng xóa tạo nên một cảnh đẹp lung linh, huyền ảo, làm cho mọi người chìm đắm vào trong những hồ nước quên đi cái nắng nóng của miền Trung trưa hè, xua tan sự mệt nhọc sau những ngày làm việc căng thẳng.
 

Đoàn tham quan chụp ảnh lưu niệm tại Alba Thanh Tân..

Sau đó, đoàn bắt đầu dùng cơm trưa tại các nhà hàng Alba với những món ăn dân dã, mang hương vị miệt vườn, cùng nhau nâng ly chúc sức khỏe, hàn huyên tâm sự, chia sẽ kinh nghiệm trong công việc và cuộc sống.

Chia tay Khu du lịch Alba, cả đoàn quay về thành phố Huế để nhận phòng nghỉ ngơi, trong niềm vui hân hoan, các thầy, cô đã chụp những bức ảnh lưu giữ lại những khoảnh khoắc, kỷ niệm tuyệt đẹp tại nơi này.
 


Đúng 18h00, đoàn tập trung tại Nhà hàng nổi Sông Hương để dùng cơm tối và sau đó tự do tham quan, ngắm quan cảnh thành phố Huế về đêm.
 


Nhà hàng nổi sông Hương
 


Tranh thủ Check in tại khu phố Tây
 


Lưu giữ kỉ niệm bên dòng sông Hương
 

Ngày hôm sau, ngày 11/8/2019, đoàn di chuyển đến Khu Du lịch Suối voi lúc 11h30, cả đoàn nghỉ ngơi và dùng cơm trưa và nghỉ ngơi, tắm suối, đúng 16h00, đoàn di chuyển đến Đầm Lập An và ăn tối tại nhà hàng Hải sản Bé Thân, Lăng cô, Huế.

Kết thúc hành trình 2 ngày 1 đêm, đoàn tham quan chia tay với Lăng cô để về lại thành phố Đà Nẵng. Kết thúc chuyến tham quan nghỉ mát, mọi người trở về an toàn với tâm trạng phấn khởi, thoải mái, những nụ cười đầy cảm xúc và thích thú. Ban Chấp hành công đoàn mong muốn sau chuyến đi mỗi CBNV, người lao động luôn cố gắng hết mình để hoàn thành tốt công việc được giao, chung sức xây dựng Trường Cao đẳng Du lịch Đà Nẵng ngày càng phát triển vững mạnh.

Tin bài: BCH công đoàn

Bài viết liên quan