Bộ văn hóa, thể thao và du lịch

Trường cao đẳng du lịch Đà Nẵng

TRƯỜNG CAO ĐẲNG DU LỊCH ĐÀ NẴNG ĐÓN NHẬN CUP  “TOP 20 THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG NĂM 2020”

Ngày cập nhật: Thứ ba, 29/12/2020
Trường cao đẳng du lịch Đà Nẵng đã vinh dự nhận được giải thưởng Top 20 Thương hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2020. Đây là sự ghi nhận những đóng góp to lớn của trường suốt thời gian qua trong quá trình đào tạo nhân lực cho ngành dịch vụ du lịch.
Sáng ngày 20/12/2020 tại Nhà Hát Ca Múa Nhạc Việt Nam số 08 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội đã diễn ra Lễ tổng kết và vinh danh Chương trình Doanh nhân trí thức tiêu biểu Hàng Việt tốt – Dịch vụ hoàn hảo – Thương hiệu nổi tiếng năm 2020. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội. Trong chương trình, Ban tổ chức đã chọn ra 20 thương hiệu tiêu biểu nhất, xứng đáng nhất từ hàng trăm đơn vị trên cả nước để vinh danh. Đơn vị  trường Cao đẳng du lịch Đà Nẵng vinh dự là một trong Top 20 Thương hiệu nổi tiếng năm 2020nguyên Hiệu trưởng trường ông Lê Đức Trung nhận bảng vàng tri thức tiêu biểu năm 2020
Đại diện trường Cao đẳng du lịch Đà Nẵng – Hiệu trưởng ông Nguyễn Duy Quang  nhận cup và chứng nhận tại chương trình hôm 20/12/2020 vừa qua.

Chương trình có sự tham gia đặc biệt của các đại biểu Trung ương, các cơ quan ban ngành: GS. TS Tạ Ngọc Tấn  - Phó chủ tịch Hội Đồng Lý Luận Trung Ương. GS. TS Trung tướng Nguyễn Đình Chiến, Phó Chủ tịch Trung ương Hội Khoa học Phát triển nguồn Nhân lực, Nhân tài Việt Nam - nguyên Viện trưởng Viện Chiến lược Quốc phòng – Bộ Quốc Phòng. Ông Hoàng Ngọc Bưởi –  nguyên Vụ Trưởng Ủy Ban Kiểm Tra Trung Ương. Ông Lê Như Tiến – nguyên Phó Chủ Nhiệm Ủy Ban văn Hóa Thanh Thiếu niên Nhi Đồng Quốc Hội – Đại Biểu Quốc Hội Khóa XII, XIII. TS Nguyễn Đức Hạnh – Chủ Tịch Hội Đồng Khoa Học Viện Kinh Tế và Văn Hóa. PGS. TS Phạm Lan Oanh – Phó Viện Trưởng Viện Văn Hóa Nghệ Thuật Việt Nam – Bộ Văn Hóa Thể Thao và Du Lịch. Và cùng toàn thể các cơ quan thông tấn báo trí trung ương, địa phương cùng hơn 300 khán giả theo dõi trực tiếp tại hội trường Nhà Hát Ca Múa Nhạc Việt Nam.
Đây là sự kiện quảng bá “Hàng Việt Tốt – Dịch vụ Hoàn Hảo”, đồng thời Ban tổ chức cũng trao chứng nhận “Thương hiệu Nổi tiếng hàng đầu năm 2020”, “Doanh Nhân, Trí thức tiêu biểu Việt Nam năm 2020” cho các doanh nhân, trí thức, thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ uy tín chất lượng của các doanh nghiệp tiêu biểu trên cả nước, chương trình được phát sóng trực tiếp trên Đài Phát Thanh và Truyền Hình Hà Nội. Qua đó giúp người tiêu dùng nhận biết được các sản phẩm, dịch vụ đạt chất lượng tốt phù hợp với nhu cầu của người Việt.
 
 
Ông Lê Đức Trung nguyên Hiệu trưởng trường Cao đẳng du lịch Đà Nẵng vinh dự nhận bảng vàng “Doanh nhân, tri thức tiêu biểu Việt Nam 2020”
Từ đầu năm 2020 đến nay, đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng toàn diện, rộng khắp đến mọi mặt đời sống xã hội và tiếp tục có diễn biến phức tạp, khó lường. Biến đổi khí hậu, thiên tai, lũ lụt, dịch bệnh diễn ra ở nhiều nơi. Đối mặt với bao khó khăn như vậy nhưng nền kinh tế Việt Nam vẫn phát triển rất đáng tự hào. Năm 2020, mặc dù là năm có tốc độ tăng trưởng kinh tế kém nhất trong nhiều năm qua nhưng Việt Nam lại là một trong số ít các quốc gia có GDP tăng trưởng ở mức dương. Để có được kết quả này là nhờ những quyết sách đúng đắn của Đảng, Nhà nước, Chính phủ cùng sự cố gắng, nỗ lực của mọi tầng lớp xã hội, trong đó có những đóng góp không nhỏ của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân, trí thức tiêu biểu  trên cả nước.
Đây thực sự là động lực để các doanh nghiệp tiếp tục nỗ lực nâng cao hiệu quả kinh doanh, khả năng cạnh tranh và phát triển thương hiệu trong điều kiện hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng, đóng góp tích cực cho sự phát triển đất nước.
Được vinh danh ở top 20 các thương hiệu nổi tiếng  năm 2020 và biểu dương “Doanh nhân, tri thức tiêu biểu Việt Nam 2020” nổi bật với lĩnh vực đào tạo nhân lực cho ngành du lịch không chỉ là sự ghi nhận những nỗ lực của tập thể đội ngũ lãnh đạo và giảng viên trường Cao đẳng du lịch Đà Nẵng đã cố gắng trong nhiều năm qua mà còn mang lại niềm vui và vinh dự cho khách hàng khi nhà trường khẳng định vị thế của mình trên thị trường du lịch Việt Nam nói chung và đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành du lịch Việt Nam nói riêng.
Hướng tới mục tiêu ngành Du lịch cần đào tạo nguồn lực hội tụ đầy đủ kiến thức và kỹ năng nghề nghiệp trong việc phục vụ khách hàng, xúc tiến, quảng bá du lịch Việt Nam.
GV. Ngọc Anh – Khoa KTCB-CSN

Bài viết liên quan