Bộ văn hóa, thể thao và du lịch

Trường cao đẳng du lịch Đà Nẵng

Sôi động giải bóng đá nam tranh cúp DVTC lần I năm 2014

Ngày cập nhật: Thứ ba, 06/01/2015

Đây là một sân chơi cho những sinh viên yêu thích môn bóng đá có dịp thể hiện tài năng của mình, qua đó phát hiện những sinh viên có năng khiếu môn bóng đá, để thành lập các CLB và bổ sung vào đội tuyển bóng đá Trường năm 2015.

Tuy giải diễn ra cùng thời điểm thi học kỳ và đi thực tập, thực tế song các cầu thủ luôn cống hiến hết mình trong các trận cầu đỉnh cao. Thực tế đã chứng minh trong tất cả các trận vòng bảng và vòng 1/6 các trận đấu đều cân tài, cân sức thu hút khán giả. Cũng chính vì thế, giải đấu luôn có sự theo sát của các thầy cô và số lượng đông đảo các bạn sinh viên đến xem và cổ vũ.

Sau hơn 4 ngày thi đấu chức vô địch thuộc về chi đoàn 3TCB Khoa DVNH, Giải Á quân thuộc về liên quân của 3 chi đoàn 2CCB,2CNH,3CNH Khoa DVNH; giải ba thuộc về liên quân 2CHD,2CLH1,2CLH2 khoa Lữ hành hướng dẫn, giải phong cách thuộc về chi đoàn 4CHD Khoa Lữ hành hướng dẫn, Vua phá lưới thuộc về sinh viên Trần Văn Trình thuộc chi đoàn 3TCB, Thủ môn xuất sắc thuộc về sinh viên Đặng Trần Hoàng đến từ chi đoàn 2CHD.

Giải bóng đá HSSV tranh cúp DVTC lần thứ 1 năm 2014 đã diễn ra thành công, tạo thành một sân chơi lành mạnh với mong muốn đưa sinh viên các lớp gắn kết nhau hơn nữa trong học tập, giao lưu và rèn luyện thể chất. Đoàn trường sẽ duy trì tổ chức thường niên sân chơi này để HSSV của trường để nâng cao tinh thần rèn luyện thể dục thể thao cho toàn trường.

 

Bài viết liên quan