GIÁO TRÌNH QUẢN TRỊ KINH DOANH NHÀ HÀNG
Ngày cập nhật: Thứ hai, 04/01/2021
Với sự phát triển mạnh mẽ của ngành dịch vụ du lịch hiện nay đã kéo theo sự phát triển mạnh mẽ của lĩnh vực nhà hàng, khách sạn. Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, mang tính quốc tế cùng mức lương hấp dẫn đã trở thành động lực để các bạn trẻ theo đuổi khám phá lĩnh vực nghề nghiệp giàu triển vọng này.
Riêng ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống là ngành học chuyên sâu về lĩnh vực quản lý khách sạn, nhà hàng về phương diện văn hóa ẩm thực với công việc cụ thể là quản lý các khâu về ẩm thực, yến tiệc, hội nghị, sự kiện,... Với ngành học này, sinh viên được trang bị kiến thức, kỹ năng về kinh doanh các dịch vụ về nhà hàng và ẩm thực như: quản trị chất lượng du lịch, phân tích du lịch, phương pháp xây dựng khẩu phần, thực đơn, dinh dưỡng học,...
Giáo trình quản trị kinh doanh nhà hàng vận dụng những kiến thức đã có vào thực tiễn, nhấn mạnh vào công tác quản trị, bổ sung các nghiệp vụ phục vụ khách hàng, các yêu cầu về thái độ, tác phong chuyên nghiệp. Dù vậy, giáo trình vẫn được biên soạn rất dễ hiểu và thực tế. Cuốn sách cung cấp cho người học những khái quát chung về kinh doanh nhà hàng, yêu cầu với người phục vụ và quản lý nhà hàng, xây dựng mô hình tổ chức nhà hàng, việc lựa chọn món ăn, thức uống phục vụ của nhà hàng, hình thành công thức chế biến chuẩn, quản trị con người, quản trị sản xuất một sản phẩm nhà hàng, cách thức quản lý chi phí.
“Giáo trình quản trị kinh doanh nhà hàng” là cuốn sách có thể giúp ích cho các bạn rất nhiều trong lĩnh vực quản trị kinh doanh nhà hàng.
Quyển sách: “Giáo trình marketing du lịch” gồm 7 chương:
Chương 1: Khái quát về hoạt động kinh doanh nhà hàng
Chương 2: Mô tổ chức nhà hàng
Chương 3: Xây dựng thực đơn trong nhà hàng
Chương 4: Quản trị quá trình kinh doanh nhà hàng
Chương 5: Quản lý quy trình phục vụ khách trong nhà hàng
Chương 6: Tổ chức và phục vụ tiệc
Chương 7: Quản trị doanh thu và chi phí trong nhà hàng
Hiện nay tại Trung tâm Thông tin Thư viện đã có tài liệu về: “Giáo trình quản trị kinh doanh nhà hàng” của ThS. Nguyễn Hải Đường.
Các bạn hãy đến Thư viện Trường và tìm đọc cuốn sách hay này nhé!
(Người giới thiệu – thầy Lê Văn Diện – Khoa quản trị Khách sạn-Nhà hàng)
Riêng ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống là ngành học chuyên sâu về lĩnh vực quản lý khách sạn, nhà hàng về phương diện văn hóa ẩm thực với công việc cụ thể là quản lý các khâu về ẩm thực, yến tiệc, hội nghị, sự kiện,... Với ngành học này, sinh viên được trang bị kiến thức, kỹ năng về kinh doanh các dịch vụ về nhà hàng và ẩm thực như: quản trị chất lượng du lịch, phân tích du lịch, phương pháp xây dựng khẩu phần, thực đơn, dinh dưỡng học,...
Giáo trình quản trị kinh doanh nhà hàng vận dụng những kiến thức đã có vào thực tiễn, nhấn mạnh vào công tác quản trị, bổ sung các nghiệp vụ phục vụ khách hàng, các yêu cầu về thái độ, tác phong chuyên nghiệp. Dù vậy, giáo trình vẫn được biên soạn rất dễ hiểu và thực tế. Cuốn sách cung cấp cho người học những khái quát chung về kinh doanh nhà hàng, yêu cầu với người phục vụ và quản lý nhà hàng, xây dựng mô hình tổ chức nhà hàng, việc lựa chọn món ăn, thức uống phục vụ của nhà hàng, hình thành công thức chế biến chuẩn, quản trị con người, quản trị sản xuất một sản phẩm nhà hàng, cách thức quản lý chi phí.
“Giáo trình quản trị kinh doanh nhà hàng” là cuốn sách có thể giúp ích cho các bạn rất nhiều trong lĩnh vực quản trị kinh doanh nhà hàng.
Quyển sách: “Giáo trình marketing du lịch” gồm 7 chương:
Chương 1: Khái quát về hoạt động kinh doanh nhà hàng
Chương 2: Mô tổ chức nhà hàng
Chương 3: Xây dựng thực đơn trong nhà hàng
Chương 4: Quản trị quá trình kinh doanh nhà hàng
Chương 5: Quản lý quy trình phục vụ khách trong nhà hàng
Chương 6: Tổ chức và phục vụ tiệc
Chương 7: Quản trị doanh thu và chi phí trong nhà hàng
Hiện nay tại Trung tâm Thông tin Thư viện đã có tài liệu về: “Giáo trình quản trị kinh doanh nhà hàng” của ThS. Nguyễn Hải Đường.
Các bạn hãy đến Thư viện Trường và tìm đọc cuốn sách hay này nhé!
(Người giới thiệu – thầy Lê Văn Diện – Khoa quản trị Khách sạn-Nhà hàng)
Tin nổi bật
FOOD AND BEVERAGE SERVICE 8TH EDITION, Dennis Lillicrap &John Cousins (KỸ NĂNG PHỤC VỤ NHÀ HÀNG, ...
Ngày cập nhật: 27/09/2021
Bài viết liên quan
KHỞI NGHIỆP 0 – 1 NHỮNG ĐIỀU KHÔNG THỂ BỎ QUA KHI KHỞI NGHIỆP
Ngày cập nhật: 27/12/2021
TÌM LẠI SỨC MẠNH TINH THẦN DADI JANKI
Ngày cập nhật: 30/06/2021
TUỔI TRẺ VỚI TƯ DUY TRIỆU PHÚ LAURA LYSEIGHT
Ngày cập nhật: 30/06/2021
NHỮNG TRẬN ĐÁNH NỔI TIẾNG TRONG LỊCH SỬ CÁC TRIỀU ĐẠI VIỆT NAM
Ngày cập nhật: 30/06/2021
CÁC BẬC VĨ NHÂN TRONG LỊCH SỬ VIỆT NAM – cuốn sách bồi dưỡng thế hệ trẻ lòng yêu nước
Ngày cập nhật: 26/05/2021
GIỚI THIỆU SÁCH “BÍ MẬT CỦA HẠNH PHÚC-DAVID NIVEN, Ph.D.”
Ngày cập nhật: 26/05/2021
GIỚI THIỆU SÁCH “ĐÁNH CẮP Ý TƯỞNG-STEVE CONE”
Ngày cập nhật: 26/05/2021
GIỚI THIỆU SÁCH "TAKING TOEIC SKILLS AND STRATEGIES 1"
Ngày cập nhật: 26/05/2021
GIỚI THIỆU CUỐN SÁCH "Bóng chiều quê "
Ngày cập nhật: 26/05/2021