Bộ văn hóa, thể thao và du lịch

Trường cao đẳng du lịch Đà Nẵng

MARKETING DU LỊCH

Ngày cập nhật: Thứ sáu, 30/08/2019
Dịch vụ du lịch và lữ hành là một ngành phát triển liên tục, đặc biệt ở các quốc gia đang phát triển, đóng góp một phần đáng kể trong tang trưởng kinh tế thu nhập quốc gia. Việt Nam kaf quốc gia có nhiều thắng cảnh đa dạng phong phú khắp mọi miền đất nước và tiềm năng rất lớn cần được phát triển trên cơ sở barp vệ sinh thái, môi trường, đồng thời đáp ứng kỳ vọng của khách du lịch trong nước và quốc tế.

MARKETING DU LỊCH

 

Dịch vụ du lịch và lữ hành là một ngành phát triển liên tục, đặc biệt ở các quốc gia đang phát triển, đóng góp một phần đáng kể trong tang trưởng kinh tế thu nhập quốc gia. Việt Nam kaf quốc gia có nhiều thắng cảnh đa dạng phong phú khắp mọi miền đất nước và tiềm năng rất lớn cần được phát triển trên cơ sở barp vệ sinh thái, môi trường, đồng thời đáp ứng kỳ vọng của khách du lịch trong nước và quốc tế.

Marketing rất cần thiết trong việc phát triển sản phẩm-dịch vụ, đặc biệt Marketing du lịch có các đặc trưng riêng cần được chú ý trong quá trình hoạch định tiếp thị hướng đến thành công.

Marketing có vai trò quan trọng trong quản lý nhằm đạt được sự cân bằng giữa các giá trị kinh tế và gia strij môi trường, giữa lợi ích và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, giữa số lượng và chất lượng, giữa cạnh tranh và hợp tác, giữa dịch vụ hang loạt và dịch vụ định hướng khách hàng, sự cân bằng giữa vai trò của các doanh nghiệp lớn và doanh nghiệp nhỏ. Marketing du lịch định hướng khách hang giúp các doanh nghiệp tiên phong sáng tạo, tái sáng tạo các ý tưởng về thị phần, phân khúc, giá cả, đổi mới dịch vụ du lịch, thông qua quá trình thiết kế chiến lược tiếp thị và tác nghiệp hiệu quả nhằm đạt mục tiêu của doanh nghiệp.

 

maketing.jpg

Vì vậy, Trường xin giới thiệu đến các bạn một cuốn sách có thể giúp ích cho các bạn rất nhiều trong marketing du lịch : Sách Marketing Du Lịch của tác giả Ths. Nguyễn Văn Dung – Nhà xuất giao thông vận tải

 

Sách gồm 2 phần -12 chương:

Phần 1 : Ý nghĩa của Marketing trong du lịch

Phần 2: Hiểu được phối thức marketing trong du lịch và lữ hành

Các bạn hãy đến Thư viện Trường và tìm đọc cuốn sách hay này nhé!

(Người giới thiệu - Cô Nguyễn Trần Hoài Thương – Khoa KTCB-CSN)

Chia sẻ sách hay