Bộ văn hóa, thể thao và du lịch

Trường cao đẳng du lịch Đà Nẵng

KỸ NĂNG GIAO TIẾP TRONG KINH DOANH

Ngày cập nhật: Thứ sáu, 30/08/2019
Kỹ năng giao tiếp là một hoạt động và nhu cầu không thể thiếu được ở con người. Để thành công trong cuộc sống nói chung và kinh doanh nói riêng, mọi người đều cần có kỹ năng giao tiếp tốt. Đặc biệt đối với các tổ chức kinh doanh trong lĩnh vực dịch vụ, hoạt động giao tiếp càng cần thiết hơn bao giờ hết nhằm thu hút và duy trì được khách hàng ngày càng có vai trò quan trọng đối với sự thành công của các tổ chức kinh doanh trong điều kiện hiện tại. Trong thực tế, kỹ năng giao tiếp sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc thiết lập, duy trì mối quan hệ hợp tác lâu dài và đem lại sự hài lòng cho khách hang các tổ chức.

KỸ NĂNG GIAO TIẾP TRONG KINH DOANH

 

 

Vì vậy, Trường xin giới thiệu đến các bạn một cuốn sách có thể giúp ích cho các bạn rất nhiều trong giao tiếp : Sách Kỹ Năng Giao Tiếp Trong Kinh Doanh của tác giả TS. Trịnh Quốc Trung – Nhà xuất bản lao động xã hội

 

ky_nag_giao_tiep.jpg

Sách gồm 2 phần :

 

Phần 1 : Giới thiệu về những vấn đề chung trong giao tiếp, giúp cho bạn đọc nắm được tổng quan, cấu trúc, cơ sở của hoạt động giao tiếp và việc giao tiếp trong môi trường tổ chức

Phần 1: Giới thiệu về các kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh gồm các kỹ năng giao tiếp thông dụng trong kinh doanh, kỹ năng thương lượng trong kinh doanh, kỹ năng giao tiếp ứng dụng trong công việc.

Các bạn hãy đến Thư viện Trường và tìm đọc cuốn sách hay này nhé!

(Người giới thiệu - Cô Nguyễn Trần Hoài Thương – Khoa KTCB-CSN)

Chia sẻ sách hay