Bộ văn hóa, thể thao và du lịch

Trường cao đẳng du lịch Đà Nẵng

GIỚI THIỆU SÁCH GIÁO TRÌNH KỸ NĂNG GIAO TIẾP

Ngày cập nhật: Thứ ba, 27/08/2019
Giao tiếp ứng xử là một nhu cầu không thể thiếu và luôn gắn kết chặt chẽ với hoạt động của con người. Không có giao tiếp con người khó có thể tồn tại. Không có khả năng giaao tiếp ứng xử tốt con người khó có thể có cơ hội phát triển , thăng tiến.

GIỚI THIỆU SÁCH GIÁO TRÌNH KỸ NĂNG GIAO TIẾP

Giao tiếp ứng xử là một nhu cầu không thể thiếu và luôn gắn kết chặt chẽ với hoạt động của con người. Không có giao tiếp con người khó có thể tồn tại. Không có khả năng giaao tiếp ứng xử tốt con người khó có thể có cơ hội phát triển , thăng tiến.

Giao tiếp ứng xử thông minh, lịch lãm và chân thành là bà đỡ cho thành công và danh vọng. Trong thực tế nhờ giao tiếp ứng xử tốt mà không ít người đã gặt hái được những thành công tuyệt vời. Và cũng chỉ vì chưa có nhiều kiến thức về giao tiếp ứng xử mà nhiều người buộc phải chấp nhận thua thiệt, thậm chí thất bại cay đắng, kế cả trong lĩnh vực công cũng như tư.

Đặc biệt, du lịch là một ngành kinh doanh dịch vụ, đối tượng phục vụ trực tiếp là con người, để gây được thiện cảm và làm hài lòng khách hàng, để tạo ra bầu không khí đoàn kết hợp tác trong nội bộ doanh nghiệp không có cách nào khác người làm du lịch phải có kiến thức và khả năng giao tiếp ứng xử tốt với con người. Đây là cơ sở bền vững nhất, chắc chắn nhất cho việc tồn tại và không ngừng phát triển của doanh nghiệp Du Lịch.

Với nhận thức đó, môn Kỹ năng giao tiếp là một trong năm môn cơ sở ngành được đưa vào chương trình giảng dạy cho tất cả các chuyên ngành đào tạo tại các trường du lịch trên cả nước.

 

kynanggiaotiep.jpg

 

Cuốn giáo trình “Kỹ năng giao tiếp” ra đời nhằm cung cấp cho người học một số kiến thức cơ bản nhất, phổ biến nhất về giao tiếp ứng xử trong cuộc sống nói chung và trong hoạt động kinh doanh du lịch nói riêng.

Tiếp cận cuốn giáo trình này, người học có thể bổ sung hoàn thiện thêm kiến thức trong quan hệ xã hội, trong hoạt động đối ngoại. Đặc biệt, người học có thêm kiến thức về quan hệ trong nội bộ doanh nghiệp với cấp trên, cấp dưới; quan hệ đối xử với bạn hàng, khách hàng trong hoạt động kinh doanh du lịch.

Khoa Kiến thức cơ bản – Cơ sở ngành trân trọng giới thiệu đến thầy cô và các em sinh viên tài liệu hữu ích này lưu tại Trung tâm thông tin thư viện./.

Nguyễn Bảo Quốc  – Khoa Kiến thức cơ bản – Cơ sở ngành

Chia sẻ sách hay