BÀI GIỚI THIỆU SÁCH GIÁO TRÌNH MARKETING DU LỊCH
Ngày cập nhật: Thứ ba, 03/12/2019
Marketing du lịch có khái niệm khá rộng, là một khoa học phát triển rất nhanh. Nó len lỏi vào trong mọi ngỗ ngách của cuộc sống, của xã hội. Trong ngành du lịch marketing bao gồm toàn bộ hoạt động nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng.
BÀI GIỚI THIỆU SÁCH
(Người giới thiệu - Cô Nguyễn Thị Thùy Trang – Khoa KTCB-CSN)
GIÁO TRÌNH MARKETING DU LỊCH
Tuy nhiên, nhiều nhà cung ứng dịch vụ trong ngành du lịch vẫn tiếp tục coi marketing chỉ ngang bằng với bán hàng. Hơn thế nữa người ta vẫn chưa hiểu đầy đủ vai trò chức năng của marketing đối với việc đạt được mục đích của tổ chức. Tại Việt Nam, các nhà kinh doanh du lịch có xu hướng quan tâm tới lợi nhuận ngắn hạn nhiều hơn là các lợi nhuận dài hạn do các vấn đề đầu tư mang lại. Vì vậy, nắm vững những kiến thức cơ bản về marketing và áp dụng lý thuyết marketing vào ngành du lịch ở Việt Nam trong bối cảnh hội nhập và toàn cầu hóa là rất cần thiết.
Tuy nhiên, nhiều nhà cung ứng dịch vụ trong ngành du lịch vẫn tiếp tục coi marketing chỉ ngang bằng với bán hàng. Hơn thế nữa người ta vẫn chưa hiểu đầy đủ vai trò chức năng của marketing đối với việc đạt được mục đích của tổ chức. Tại Việt Nam, các nhà kinh doanh du lịch có xu hướng quan tâm tới lợi nhuận ngắn hạn nhiều hơn là các lợi nhuận dài hạn do các vấn đề đầu tư mang lại. Vì vậy, nắm vững những kiến thức cơ bản về marketing và áp dụng lý thuyết marketing vào ngành du lịch ở Việt Nam trong bối cảnh hội nhập và toàn cầu hóa là rất cần thiết.

“Giáo trình marketing du lịch” - Nhà xuất bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân là cuốn sách lý tưởng cho bất kỳ ai muốn tìm hiểu về Môn marketing du lịch nhằm củng cố các kiến thức marketing căn bản, hình thành các kỹ năng quản trị marketing, nghiên cứu marketing, lập kế hoạch marketing và thực hiện các hoạt động marketing, kiểm soát các hoạt động marketing tại các điểm, khu, đô thị du lịch và doanh nghiệp du lịch.
Quyển sách: “Giáo trình marketing du lịch” gồm 10 chương:
Chương 1: Tổng quan về marketing du lịch
Chương 2: Môi trường marketing và kế hoạch marketing của tổ chức du lịch
Chương 3: Thị trường du lịch và nghiên cứu thị trường du lịch của tổ chức (doanh nghiệp) du lịch
Chương 4: Phân đoạn thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị thị trường của doanh nghiệp du lịch
Chương 5: Chiến lược marketing của tổ chức (Doanh nghiệp) du lịch
Chương 6: Chiến lược sản phẩm du lịch của doanh nghiệp (tổ chức) du lịch
Chương 7: Chiến lược giá của tổ chức (doanh nghiệp) du lịch
Chương 8: Chiến lược phân phối của tổ chức (doanh nghiệp) du lịch
Chương 9: Chiến lược xúc tiến hỗn hợp của tổ chức (doanh nghiệp) du lịch
Chương 10: Marketing của điểm đến du lịch
Hiện nay tại Trung tâm Thông tin Thư viện đã có tài liệu về: “Giáo trình marketing du lịch” của PGS.TS. Nguyễn Văn Mạnh, TS. Nguyễn Đình Hòa.
Xin trân trọng giới thiệu đến thầy cô và các em sinh viên tài liệu hữu ích này.
Các bạn hãy đến Thư viện Trường và tìm đọc cuốn sách hay này nhé!
Quyển sách: “Giáo trình marketing du lịch” gồm 10 chương:
Chương 1: Tổng quan về marketing du lịch
Chương 2: Môi trường marketing và kế hoạch marketing của tổ chức du lịch
Chương 3: Thị trường du lịch và nghiên cứu thị trường du lịch của tổ chức (doanh nghiệp) du lịch
Chương 4: Phân đoạn thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị thị trường của doanh nghiệp du lịch
Chương 5: Chiến lược marketing của tổ chức (Doanh nghiệp) du lịch
Chương 6: Chiến lược sản phẩm du lịch của doanh nghiệp (tổ chức) du lịch
Chương 7: Chiến lược giá của tổ chức (doanh nghiệp) du lịch
Chương 8: Chiến lược phân phối của tổ chức (doanh nghiệp) du lịch
Chương 9: Chiến lược xúc tiến hỗn hợp của tổ chức (doanh nghiệp) du lịch
Chương 10: Marketing của điểm đến du lịch
Hiện nay tại Trung tâm Thông tin Thư viện đã có tài liệu về: “Giáo trình marketing du lịch” của PGS.TS. Nguyễn Văn Mạnh, TS. Nguyễn Đình Hòa.
Xin trân trọng giới thiệu đến thầy cô và các em sinh viên tài liệu hữu ích này.
Các bạn hãy đến Thư viện Trường và tìm đọc cuốn sách hay này nhé!
(Người giới thiệu - Cô Nguyễn Thị Thùy Trang – Khoa KTCB-CSN)
Chia sẻ sách hay
Tin nổi bật
Ngày cập nhật: 02/11/2021