BÀI GIẢNG QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG
BÀI GIẢNG QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG
Hiện nay Việt Nam đã chính thức trở thành thành viên của Tổ chức thương mại thế giới và các doanh nghiệp Việt Nam đang đối đầu với thử thách mang tên “chất lượng”. Khách hàng ngày càng đòi hỏi cao về chất lượng và để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng và không ngừng thay đổi của khách hàng các doanh nghiệp Việt Nam phải áp dụng các hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến một cách hiệu quả.
Với những lý do trên, việc trang bị cho học sinh, sinh viên những kiến thức cơ bản về chất lượng sản phẩm và hệ thống quản lý chất lượng là cần thiết, đặc biệt là sinh viên ngành du lịch – một trong những ngành có sự tương tác với khách hàng thường xuyên nhất thì Trường Cao Đẳng Du lịch Hà Nội, Tổ bộ môn Quản trị – Thống kê đã biên soạn tập bài giảng “Quản lý chất lượng”
Bài giảng này gồm 4 chương với các nội dung như sau:
Chương 1: Khái quát về quản lý chất lượng sản phẩm
Chương 2: Hệ thống quản lý chất lượng
Chương 3: Đảm bảo và cải tiến chất lượng sản phẩm
Chương 4: Quản lý chất lượng sản phẩm dịch vụ
Mời các bạn tham khảo tại thư viện của trường Cao đẳng Du lịch Đà Nẵng.
Trân trọng./.
Cô Nguyễn Thị Kiều Trâm – Khoa Kiến thức cơ bản – Cơ sở ngành
Chia sẻ sách hay
Tin nổi bật
Ngày cập nhật: 02/11/2021