Bộ văn hóa, thể thao và du lịch

Trường cao đẳng du lịch Đà Nẵng

Sách HOTEL ENGLISH(FINAL)

Ngày cập nhật: Thứ ba, 27/08/2019
iếng Anh là một trong những ngôn ngữ phổ biến và được sử dụng nhiều nhất trên thế giới hiện nay. Tại Việt Nam, với xu thế toàn cầu hóa, nhu cầu học tiếng Anh, tìm hiểu về thứ ngôn ngữ này cũng ngày càng nhiều hơn.

Tiếng Anh là một trong những ngôn ngữ phổ biến và được sử dụng nhiều nhất trên thế giới hiện nay. Tại Việt Nam, với xu thế toàn cầu hóa, nhu cầu học tiếng Anh, tìm hiểu về thứ ngôn ngữ này cũng ngày càng nhiều hơn.

Tuy nhiên, việc lựa chọn và tìm được những quyển sách phù hợp để nghiên cứu tiếng Anh nói chung, đặc biệt là Tiếng Anh Chuyên ngành Khách sạn Nhà hàng nói riêng không phải là điều dễ dàng khi đang có rất nhiều đầu sách trên thị trường.

Để thuận tiện hơn cho quý thầy cô và các em sinh viên đang có nhu cầu trau dồi Tiếng Anh Chuyên ngành Khách sạn Nhà hàng, Khoa Ngoại Ngữ đã chọn lọc và xin giới thiệu cuốn sách Hotel English (tiếng Anh Chuyên Ngành Khách sạn Nhà hàng). Đây sẽ là tài liệu cần thiết và hữu ích cho những ai đam mê tiếng Anh Chuyên Ngành Khách sạn Nhà hàng và tìm học một cách hiệu quả nhất.

Nội dung sách phù hợp cho sinh viên các chuyên ngành Quản trị khu Resort, Quản trị Khách sạn, Quản trị Nhà hàng, Quản trị Lữ hành, Hướng dẫn Du lịch…

Hiện sách đang có tại Thư viện Trường Cao đẳng du lịch đà nẵng. Thư viện luôn sẵn sàng phục vụ quý thầy cô và các em sinh viên đến tìm đọc.

 

sachtienganh.jpg

 

Tên sách: Hotel English

(A Hands-On Course For Hotel Professionals)

(01 sách Book và  01 CD)

Tác giả: LiveABC 
Nhà xuất bản: NXB Tổng hợp TP.HCM
Nhà phát hành: Minh Tâm

Nội dung:

1. Phone inquiries: Accommodation and facilities, Locations, Phone reservations

2. Drivers, Doormen and Bellhops: Airport pickup, Receiving guests, Carrying luggage, Hailing taxis

3. Reception: Hotel check-on, Safe-deposit boxes, Handling messages

4. Amenities: Electric appliances, Bathroom, Other amenities

5. Requests for services: Housekeeping & Laundry, Bellhop service, Switchboard, The Front Desk

6. Directions: Directions inside and outside the hotel, Places to visit

7. Tour planning: Tour arrangements, Restaurant recommendations, Bike rentals

8. Handling complaints: Amenity Complaints, Complaint solutions

9. Restaurant/Bar: Reservations, Greeting guests, Bar & food orders, Serving customers

10. Business Center/Event Planning: Business Center hours & services, Meeting and banquets

11. Small Talk: Popular night markets, Local festivals, Tours of Kenting

12. Paying the Bill: Hotel checkout, Asking about and paying the bill

13. Emergencies: Emergency solutions & announcements, Stick or injured guests

14. Job Interviewing: Interview questions, Making a good impression, Résumés & covers letters

Trân trọng./.

Cô Trịnh Thị Quỳnh Châu – Khoa Ngoại Ngữ

Chia sẻ sách hay