SÁCH: ENGLISH FOR HOTELS AND RESTAURANTS
Ngày cập nhật: Thứ hai, 22/11/2021
SÁCH: ENGLISH FOR HOTELS AND RESTAURANTS
-TIẾNG ANH CHUYÊN NGÀNH DÀNH CHO NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN
Cuốn sách English for hotels and restaurants là cuốn sách gối đầu giường dành cho sinh viên và những ai làm trong lĩnh vực khách sạn – nhà hàng. Học và làm việc trong khách sạn không thể không đọc qua cuốn sách này, bởi nó tổng hợp tất cả các yếu tố cơ bản trong lĩnh vực nhà hàng – khách sạn.
Cuốn sách tổng quát về các hoạt động kinh doanh và vận hành khách sạn phù hợp với thực tiễn hiện tại của sự phát triển ngành kinh doanh khách sạn. Cung cấp các thông tin về an ninh an toàn trong khách sạn. Nội dung trong cuốn English For Hotels And Restaurants gồm các đoạn hội thoại mẫu, từ vựng và thuật ngữ chuyên môn, cùng đó là các bài tập kèm đoạn audio mô tả. Hơn nữa, các kiến thức được trình bày một cách chi tiết để bạn có thể áp dụng dễ hơn vào công việc và cuộc sống.
Bên cạnh đó, cuốn sách bổ sung những kiến thức và cách giải quyết những tình huống thường xảy Đối với chuyên ngành nhà hàng, bạn sẽ tiếp cận các chủ đề đa dạng: tình huống đặt bàn, bữa sáng kiểu Âu hay kiểu Á, chủ đề về văn hóa món ăn và thức uống,…
Còn với chuyên ngành khách sạn, người học sẽ tiếp thu được những chủ đề như: đặt phòng cho khách hàng, thực hiện thủ tục nhận và trả phòng cho khách, giới thiệu những dịch vụ tại khách sạn…
Cuốn sách là nguồn tại liệu tham khảo không thể thiếu của sinh viên chuyên ngành - Quản trị Khách Sạn, Quản trị Khu Resort và Biên Phiên Dịch Tiếng Anh Du Lịch và Quản trị nhà hàng. Giúp sinh viên có kiến thức tổng quát về những hoạt động kinh doanh trong khách sạn và cách vận hành những bộ phận này.
Sách được chia làm 2 phần: phần 1 dành cho ngành Nhà hàng, phần 2 dành cho ngành Khách sạn. Nội dung bao gồm từ những mẫu hội thoại, từ vựng và thuật ngữ và bài tập với file audio âm thanh đi kèm. Nội dung bài học được chia theo từng chủ đề một cách vô cùng chi tiết để người học có thể dễ dàng áp dụng vào cuộc sống.
Với lĩnh vực nhà hàng, người học sẽ tiếp cận từng chủ đề như bữa sáng kiểu châu Á, châu Âu, tình huống đặt bàn, chủ đề về những món ăn, thức uống từ khai vị cho đến tráng miệng. Với lĩnh vực khách sạn, chủ đề học cũng vô cùng phổ biến như cách làm việc với khách hàng khi đặt phòng, khi check in (nhận phòng) hay check out (trả phòng), những dịch vụ tại phòng,… Đây đều là những tình huống thực tế và rất hữu ích với nhân viên ngành nhà hàng – khách sạn.