DẪN LUẬN VỀ QUẢNG CÁO
DẪN LUẬN VỀ QUẢNG CÁO
Cuốn Dẫn luận về thời trang của Rebecca Arnold thực sự là một bản tường trình về lịch sử thời trang. Tác giả dẫn người đọc theo một chuyến du hành bằng máy bay lên thẳng qua quá khứ, hiện tại và tương lai của ngành này, qua từng dấu mốc cụ thể để xác định những motif rộng lớn, trong đó có sự trỗi dậy của các nhà thiết kế trang phục, những điểm giao cắt giữa nghệ thuật và thời trang, sự phát triển của công nghiệp thời trang và tác động từ quá trình toàn cầu hóa.
Cuốn sách được chia thành 9 phần với những chuyên mục thú vị:
1. Quảng cáo làm những gì?
2. Ngành công nghiệp quảng cáo được tổ chức như thế nào?
3. Nhà quảng cáo: những người chủ chi
4. Các phương tiện truyền thông thổi cây kèn của nhà quảng cáo
5. Các đại lý sáng tạo: tạo ra các chiến dịch mới
6. Các đại lý truyền thông: tiêu tiền của khách hàng
7. Nghiên cứu nữa, nghiên cứu mãi
8. Người tốt, người xấu và kẻ tệ hại
9. Vai trò của quảng cáo trong xã hội
Một quyển sách thuộc thể loại Tâm lý xã hội, Dẫn Luận Về Thời Trang là một quyển Sách Tiếng Việt được công ty Văn Lang mua lại bản quyền của tác giả Rebecca Arnold và được xuất bản vào ngày 01/07/2017 đã giúp Dẫn Luận Về Thời Trang vươn lên đạt vị trí thứ 38727 trong bản xếp hạng sách hay thể loại Tâm lý xã hội đáng đọc nhất trong năm nay.
Hãy thử một lần ghé đến Trung tâm Công nghệ Thông tin Thư viện và mượn cuốn sách bổ ích này để tìm hiểu thêm thông tin. Chắc chắn,
Trung tâm Công nghệ Thông tin Thư viện luôn sẵn sàng mời các bạn sinh viên và quý thầy cô đón đọc.
Cô Hồ Minh Phương Thảo
(Khoa Khách Sạn)