CẨM NANG VỀ DỊCH VỤ KHÁCH SẠN, NHÀ HÀNG
Cẩm nang VỀ DỊCH VỤ KHÁCH SẠN, NHÀ HÀNG
Mang đến sự khởi đầu mới cho bạn!!!
Ngày nay, ngành dịch vụ du lịch, khách sạn được coi là thế mạnh của nhiều quốc gia. Lĩnh vực dịch vụ (du lịch, nhà hàng, khách sạn...) có tiềm năng phát triển rất lớn trong hiện tại và tương lai, đồng thời đây cũng là ngành đứng trước sự cạnh tranh khá gay gắt và quyết liệt. Chính vì vậy, để giúp cho các bạn mới vào nghề có được những kiến thức, kỹ năng và phẩm chất cơ bản trong ngành dịch vụ này Trung tâm thư viên xin giới thiệu cuốn sách “Cẩm nang về Dịch vụ khách sạn, Nhà hàng - Dành cho người mới vào nghề”.
Tác giả cuốn sách, ông Amir Ahmad Mohamad, là một chuyên gia trong lĩnh vực khách sạn với rất nhiều kinh nghiệm và cả những trải nghiệm quốc tế. Ông tham gia vào lĩnh vực khách sạn, khởi đầu công việc tại khách sạn Omni Marco Polo và The Imperial Singapore (Tập đoàn Goodwood Park). Năm 2000, ông là Tổng Quản lý tại khu nghỉ dưỡng Puri Mas ở Bali – Indonesia. Hiện ông là Tổng Quản lý của khách sạn 5 sao Hoàng Anh Gia Lai Plaza.
Nội dung cuốn sách bao gồm nhiều chủ đề khác nhau, từ cách phục vụ trong khách sạn, nhà hàng theo phong cách Phương Tây cho đến sự đa dạng của các nền văn hóa khác nhau trên toàn thế giới. Có thể nói, cuốn sách đúc kết những kinh nghiệm, sự thấu hiểu và am tường về kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp, cũng như kinh nghiệm quản lý của một người giàu tâm huyết.
Hãy thử một lần ghé đến Trung tâm Công nghệ Thông tin Thư viện và mượn cuốn sách bổ ích này để tìm hiểu thêm thông tin.
Trung tâm Thông tin Thư viện luôn sẵn sàng mời các bạn sinh viên và quý thầy cô đón đọc.
Cô Hồ Minh Phương Thảo – Khoa Khách sạn