DỊCH VỤ SỮNG SỐT, KHÁCH HÀNG SỮNG SỜ (KRISTIN ANDERSON, RON ZEMKE)
Ngày cập nhật: Thứ năm, 30/09/2021
Khi thị trường ngày càng đa dạng và phong phú, tính cạnh tranh ngày càng cao, thì dịch vụ khách hàng là một trong những yếu tố tạo nên sự khác biệt trong kinh doanh giúp lôi kéo và gia tăng lòng trung thành của khách hàng.
Để cung cấp cho bạn đọc có thêm tài liệu tham khảo về vấn đề về dịch vụ khách hàng, tôi xin trân trọng giới thiệu bạn đọc cuốn sách “DỊCH VỤ SỮNG SỐT, KHÁCH HÀNG SỮNG SỜ” của tác giả KRISTIN ANDERSON, RON ZEMKE.
Cuốn sách Dịch vụ sửng sốt khách hàng sững sờ sẽ chia sẻ với các bạn những kinh nghiệm của tác giả về dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo được rút ra từ kinh nghiệm 15 năm quan sát và làm việc với hàng nghìn khách hàng.
Không giống như nhiều cuốn sách dịch vụ khách hàng khác chỉ tập trung vào yếu tố chính là quản lý hiệu quả dịch vụ khách hàng, Dịch vụ sửng sốt, khách hàng sững sờ cung cấp những thông tin giá trị cho nhân viên dịch vụ - những người làm việc trực tiếp với khách hàng. Cuốn sách chỉ ra rằng ngay cả trong một tổ chức quy mô lớn, bạn cũng có thể là người duy nhất tương tác trực tiếp với khách hàng. Do đó, khách hàng sẽ đánh giá tổ chức của bạn dựa trên nền tảng là những cuộc giao dịch, trao đổi với bạn. Ngoài ra, trong cuộc cạnh tranh để thu hút khách hàng, một trong những điều quan trọng nhất chính là bản thân mỗi cá nhân.
Cuốn sách cũng đưa ra những ý tưởng tuyệt vời để cải thiện kỹ năng giao tiếp với khách hàng, cho dù là gặp mặt trực tiếp, giao tiếp qua điện thoại hay thư điện tử. Bạn đọc cũng sẽ học hỏi được những kỹ thuật trở thành một người mềm dẻo và tinh tế để có thể giải quyết một cách khéo léo những vấn đề khó khăn nhất. Từ trước tới nay, chúng ta chỉ chú tâm vào việc tháo gỡ vấn đề thì trong cuốn sách này dịch vụ khách hàng hoàn hảo lại tập trung cả vào nhân tố con người – nắm bắt tâm lý, giải đáp thắc mắc và làm thỏa mãn mọi đối tượng.
Nội dung sách tập trung vào 5 vấn đề:
Để cung cấp cho bạn đọc có thêm tài liệu tham khảo về vấn đề về dịch vụ khách hàng, tôi xin trân trọng giới thiệu bạn đọc cuốn sách “DỊCH VỤ SỮNG SỐT, KHÁCH HÀNG SỮNG SỜ” của tác giả KRISTIN ANDERSON, RON ZEMKE.
Cuốn sách Dịch vụ sửng sốt khách hàng sững sờ sẽ chia sẻ với các bạn những kinh nghiệm của tác giả về dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo được rút ra từ kinh nghiệm 15 năm quan sát và làm việc với hàng nghìn khách hàng.
Không giống như nhiều cuốn sách dịch vụ khách hàng khác chỉ tập trung vào yếu tố chính là quản lý hiệu quả dịch vụ khách hàng, Dịch vụ sửng sốt, khách hàng sững sờ cung cấp những thông tin giá trị cho nhân viên dịch vụ - những người làm việc trực tiếp với khách hàng. Cuốn sách chỉ ra rằng ngay cả trong một tổ chức quy mô lớn, bạn cũng có thể là người duy nhất tương tác trực tiếp với khách hàng. Do đó, khách hàng sẽ đánh giá tổ chức của bạn dựa trên nền tảng là những cuộc giao dịch, trao đổi với bạn. Ngoài ra, trong cuộc cạnh tranh để thu hút khách hàng, một trong những điều quan trọng nhất chính là bản thân mỗi cá nhân.
Cuốn sách cũng đưa ra những ý tưởng tuyệt vời để cải thiện kỹ năng giao tiếp với khách hàng, cho dù là gặp mặt trực tiếp, giao tiếp qua điện thoại hay thư điện tử. Bạn đọc cũng sẽ học hỏi được những kỹ thuật trở thành một người mềm dẻo và tinh tế để có thể giải quyết một cách khéo léo những vấn đề khó khăn nhất. Từ trước tới nay, chúng ta chỉ chú tâm vào việc tháo gỡ vấn đề thì trong cuốn sách này dịch vụ khách hàng hoàn hảo lại tập trung cả vào nhân tố con người – nắm bắt tâm lý, giải đáp thắc mắc và làm thỏa mãn mọi đối tượng.
Nội dung sách tập trung vào 5 vấn đề:
- Những nguyên tắc của dịch vụ khách hàng hoàn hảo
- Làm thế nào để có dịch vụ khách hàng hoàn hảo
- Liên tục mang đến dịch vụ khách hàng hoàn hảo
- Khía cảnh giải quyết vấn đề trong dịch vụ khách hàng hoàn hảo
- Hãy chăm sóc chính bạn để đáp ứng dịch vụ khách hàng hoàn hảo
Giá trị của cuốn sách nằm ở những chỉ dẫn đơn giản, ngắn gọn nhưng chính xác, thông qua những kinh nghiệm thực tế mà các tác giả và cộng sự đã dày công quan sát, thu thập và nghiên cứu trong nhiều năm. DỊCH VỤ SỬNG SỐT, KHÁCH HÀNG SỮNG SỜ thực sự là một cẩm nang tuyệt vời với những nguyên tắc thiết yếu cho dịch vụ khách hàng hoàn hảo, phục vụ nhiều đối tượng độc giả, từ nhân viên cho đến cấp lãnh đạo, quản lý, và chính các khách hàng. Với lối viết hài hước, lôi cuốn, cùng rất nhiều hình ảnh minh họa cụ thể, sinh động sẽ giúp độc giả thấu hiểu, và tự rút ra những nguyên tắc phù hợp với bản thân và công việc của mình.
Chúc bạn đọc có những kiến thức bổ ích khi đọc sách “DỊCH VỤ SỮNG SỐT, KHÁCH HÀNG SỮNG SỜ”./.

Người giới thiệu: GV Đào Thị Kim Quý
Chúc bạn đọc có những kiến thức bổ ích khi đọc sách “DỊCH VỤ SỮNG SỐT, KHÁCH HÀNG SỮNG SỜ”./.

Người giới thiệu: GV Đào Thị Kim Quý