Bộ văn hóa, thể thao và du lịch

Trường cao đẳng du lịch Đà Nẵng

Chương trình Trao quà cho Sinh viên ở lại Ký túc xá đón Tết Nguyên Đán Tân Sửu năm 2021

Ngày cập nhật: Thứ ba, 09/02/2021
Theo truyền thống của nhà trường hằng năm, Sáng ngày 8/01/2021, được sự cho phép của Chi ủy và Ban Giám hiệu trường Cao đẳng Du lịch Đà Nẵng, Phòng Công tác Học sinh, sinh viên đã tổ chức chương trình “Hỗ trợ quà cho sinh viên xa nhà ở lại ký túc xá đón Tết Nguyên Đán Tân Sửu năm 2021”.
Chương trình “Hỗ trợ quà cho sinh viên xa nhà ở lại ký túc xá đón Tết Nguyên Đán Tân Sửu năm 2021” được Phòng Công tác Học sinh, sinh viên của trường tổ chức. Năm nay có hơn 27 sinh viên của trường ở lại ký túc xá của trường đón tết.
Thầy Ths. Huỳnh Đăng Hy – Trưởng phòng Công tác HSSV Trường Cao đẳng Du lịch Đà Nẵng - cho biết: “Mỗi dịp năm hết tết đến, hầu hết sinh viên đều về quê sum họp với gia đình, nhưng có những bạn vì hoàn cảnh khó khăn, không có điều kiện về quê, nên ở lại Đà Nẵng làm việc kiếm tiền để lo cho việc học và cũng có một số bạn ở lại để hoàn thành chương trình thực tập thực tế. Do đó, Bạn giám hiệu nhà trường chỉ đạo Phòng Công tác HSSV tổ chức chương trình Hỗ trợ quà cho sinh viên xa nhà ở lại ký túc xá đón Tết để động viên và đồng hành với các bạn sinh viên”.
Tại chương trình, Nhà trường đã trao 27 suất quà với tổng giá trị hơn 4 triệu đồng. Mỗi phần quà gồm quà trị giá hơn 150.000 đồng/suất. Đây là hoạt động nhằm góp phần chia sẻ và động viên giúp các bạn sinh viên ở xa nhà đón Tết Tân Sửu đầy ấm áp và hạnh phúc.
 
Một số hình ảnh tại chương trình:
Thầy Nguyễn Huỳnh Đăng Hy –Trưởng phòng CTHSSV: Phát quà cho sinh viên ở lại KTX đón Tết

Thầy Nguyễn Huỳnh Đăng Hy –Trưởng phòng CTHSSV: Phát quà cho sinh viên ở lại KTX đón Tết

Thầy Nguyễn Huỳnh Đăng Hy –Trưởng phòng CTHSSV: Thăm và Phát quà cho sinh viên phòng F310 ở lại KTX đón Tết
 

Bài viết liên quan