GIÁO TRÌNH QUẢN TRỊ KINH DOANH NHÀ HÀNG
Ngày cập nhật: Thứ hai, 04/01/2021
Với sự phát triển mạnh mẽ của ngành dịch vụ du lịch hiện nay đã kéo theo sự phát triển mạnh mẽ của lĩnh vực nhà hàng, khách sạn. Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, mang tính quốc tế cùng mức lương hấp dẫn đã trở thành động lực để các bạn trẻ theo đuổi khám phá lĩnh vực nghề nghiệp giàu triển vọng này.
Riêng ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống là ngành học chuyên sâu về lĩnh vực quản lý khách sạn, nhà hàng về phương diện văn hóa ẩm thực với công việc cụ thể là quản lý các khâu về ẩm thực, yến tiệc, hội nghị, sự kiện,... Với ngành học này, sinh viên được trang bị kiến thức, kỹ năng về kinh doanh các dịch vụ về nhà hàng và ẩm thực như: quản trị chất lượng du lịch, phân tích du lịch, phương pháp xây dựng khẩu phần, thực đơn, dinh dưỡng học,...
Giáo trình quản trị kinh doanh nhà hàng vận dụng những kiến thức đã có vào thực tiễn, nhấn mạnh vào công tác quản trị, bổ sung các nghiệp vụ phục vụ khách hàng, các yêu cầu về thái độ, tác phong chuyên nghiệp. Dù vậy, giáo trình vẫn được biên soạn rất dễ hiểu và thực tế. Cuốn sách cung cấp cho người học những khái quát chung về kinh doanh nhà hàng, yêu cầu với người phục vụ và quản lý nhà hàng, xây dựng mô hình tổ chức nhà hàng, việc lựa chọn món ăn, thức uống phục vụ của nhà hàng, hình thành công thức chế biến chuẩn, quản trị con người, quản trị sản xuất một sản phẩm nhà hàng, cách thức quản lý chi phí.
“Giáo trình quản trị kinh doanh nhà hàng” là cuốn sách có thể giúp ích cho các bạn rất nhiều trong lĩnh vực quản trị kinh doanh nhà hàng.
Quyển sách: “Giáo trình marketing du lịch” gồm 7 chương:
Chương 1: Khái quát về hoạt động kinh doanh nhà hàng
Chương 2: Mô tổ chức nhà hàng
Chương 3: Xây dựng thực đơn trong nhà hàng
Chương 4: Quản trị quá trình kinh doanh nhà hàng
Chương 5: Quản lý quy trình phục vụ khách trong nhà hàng
Chương 6: Tổ chức và phục vụ tiệc
Chương 7: Quản trị doanh thu và chi phí trong nhà hàng
.jpg)
Hiện nay tại Trung tâm Thông tin Thư viện đã có tài liệu về: “Giáo trình quản trị kinh doanh nhà hàng” của ThS. Nguyễn Hải Đường.
Các bạn hãy đến Thư viện Trường và tìm đọc cuốn sách hay này nhé!
(Người giới thiệu – thầy Lê Văn Diện – Khoa quản trị Khách sạn-Nhà hàng)
Riêng ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống là ngành học chuyên sâu về lĩnh vực quản lý khách sạn, nhà hàng về phương diện văn hóa ẩm thực với công việc cụ thể là quản lý các khâu về ẩm thực, yến tiệc, hội nghị, sự kiện,... Với ngành học này, sinh viên được trang bị kiến thức, kỹ năng về kinh doanh các dịch vụ về nhà hàng và ẩm thực như: quản trị chất lượng du lịch, phân tích du lịch, phương pháp xây dựng khẩu phần, thực đơn, dinh dưỡng học,...
Giáo trình quản trị kinh doanh nhà hàng vận dụng những kiến thức đã có vào thực tiễn, nhấn mạnh vào công tác quản trị, bổ sung các nghiệp vụ phục vụ khách hàng, các yêu cầu về thái độ, tác phong chuyên nghiệp. Dù vậy, giáo trình vẫn được biên soạn rất dễ hiểu và thực tế. Cuốn sách cung cấp cho người học những khái quát chung về kinh doanh nhà hàng, yêu cầu với người phục vụ và quản lý nhà hàng, xây dựng mô hình tổ chức nhà hàng, việc lựa chọn món ăn, thức uống phục vụ của nhà hàng, hình thành công thức chế biến chuẩn, quản trị con người, quản trị sản xuất một sản phẩm nhà hàng, cách thức quản lý chi phí.
“Giáo trình quản trị kinh doanh nhà hàng” là cuốn sách có thể giúp ích cho các bạn rất nhiều trong lĩnh vực quản trị kinh doanh nhà hàng.
Quyển sách: “Giáo trình marketing du lịch” gồm 7 chương:
Chương 1: Khái quát về hoạt động kinh doanh nhà hàng
Chương 2: Mô tổ chức nhà hàng
Chương 3: Xây dựng thực đơn trong nhà hàng
Chương 4: Quản trị quá trình kinh doanh nhà hàng
Chương 5: Quản lý quy trình phục vụ khách trong nhà hàng
Chương 6: Tổ chức và phục vụ tiệc
Chương 7: Quản trị doanh thu và chi phí trong nhà hàng
.jpg)
Hiện nay tại Trung tâm Thông tin Thư viện đã có tài liệu về: “Giáo trình quản trị kinh doanh nhà hàng” của ThS. Nguyễn Hải Đường.
Các bạn hãy đến Thư viện Trường và tìm đọc cuốn sách hay này nhé!
(Người giới thiệu – thầy Lê Văn Diện – Khoa quản trị Khách sạn-Nhà hàng)
Bài viết liên quan
GIỚI THIỆU SÁCH THAM KHẢO 365 MÓN ĂN NGON GIA ĐÌNH
Ngày cập nhật: 04/01/2021
GIỚI THIỆU SÁCH THAM KHẢO KHI KHÁCH HÀNG LÊN TIẾNG
Ngày cập nhật: 04/01/2021
GIỚI THIỆU SÁCH THAM KHẢO ĂN QUÀ XUYÊN VIỆT
Ngày cập nhật: 04/01/2021
CẨM NANG MỞ NHÀ HÀNG – cuốn sách hay và hữu ích dành cho các bạn sinh viên có ước mơ khởi nghiệp
Ngày cập nhật: 04/01/2021
GIỚI THIỆU VỀ CUỐN SÁCH SỨC MẠNH CỦA ĐẠO ĐỨC TRONG KINH DOANH
Ngày cập nhật: 04/01/2021
NEW REAL TOEIC ACTUAL TESTS FOR LISTENING COMPREHENSION (LC) LONG MAN
Ngày cập nhật: 04/01/2021
500 CÂU HỎI LUYỆN THI NĂNG LỰC NHẬT NGỮ TRÌNH ĐỘ N4-N5
Ngày cập nhật: 04/01/2021
GIỚI THIỆU CUỐN SÁCH ĂN GÌ KHÔNG CHẾT
Ngày cập nhật: 04/01/2021
Khách Hàng Là Số 1
Ngày cập nhật: 01/12/2020