GIAO TIẾP KINH DOANH

Ngày Cập nhật :

GIAO TIẾP KINH DOANH

Để thành công trong cuộc sống nói chung và kinh doanh nói riêng, mọi người điều cần kỹ năng giao tiếp tốt. Đặc biệt đối với các tổ chức kinh doanh trong lĩnh vực dịch vụ du lịch thì hoạt động giao tiếp càng cần thiết hơn bao giờ hết. Trong thực tế, kỹ năng giao tiếp sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc thiết lập, duy trì mối quan hệ hợp tác lâu dài, nhằm thu hút cũng như đem lại sự hài lòng cho khách hàng đối với sự thành công của khách hàng,

các tổ chức kinh doanh trong điều kiện hiện tại.

Để cung cấp cho bạn đọc có thêm tài liệu tham khảo về vấn đề trên tôi xin trân trọng giới thiệu bạn đọc giáo trình “ GIAO TIẾP KINH DOANH” do TS Hà Nam khánh Giao chủ biên, được  nhà xuất bản Lao động – Xã hội ấn hành

Nội dung cuốn sách gồm 3 phần

Phần I: Tổng quan  giao tiếp kinh doanh

Trong Phần này tác giả đề cập đến tổng quan về các kiểu giao tiếp, mặt khác tác giả còn đề cập đến những rào cản trong thực tế giao tiếp trong kinh doanh và các nguyên tắc giao tiếp

Phần II: các kỹ năng giao tiếp kinh doanh

Tác giả đề cập đến các kỹ năng như kỹ năng truyền đạt thông tin, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng phát triển thông điệp viết... nội dung trong phần này giúp người đọc hệ thống được các kỹ năng từ lý thuyết đến thực tiễn.

Phần III: Các ứng dụng giao tiếp kinh doanh

Trong phần này bạn đọc thực hiện được các kiểu giao tiếp trng kinh doanh tại môi trường đa văn hóa, ngược học còn nhận dipược các ứng dụng trong đàm phán. Đặc bieetcj cuối cùng tác giả còn đề cập đến các tình huống trong tuyển dụng như kỹ năng phỏng vấn, của người tuyển dụng và các ứng viên.

Chúc bạn đọc tìm được các thông tin bổ ích và ứng dụng trong hoạt động giao tiếp hằng ngày.

giaotrinhgiaotiepkinhdoanhhnkg1.jpg

Người giới thiệu: GV Nguyễn Thị Thùy Trang

Từ khóa