DỊCH VỤ SỬNG SỐT KHÁCH HÀNG SỮNG SỜ
Ngày cập nhật: Thứ tư, 17/03/2021
Bạn là sinh viên du lịch- dịch vụ, bạn muốn phát triển khả năng chăm sóc khách hàng? Cho dù bạn đã là một lãnh đạo dày dạn kinh nghiệm hay nhân viên mới vào nghề thì kỹ năng chăm sóc khách hàng là thủ thật cần thiết. Cuốn sách là chỉ dẫn đầy đủ với các nguyên tắc và chiến lược cho một dịch vụ khách hàng hoàn hảo.
Dịch vụ sửng sốt, khách hàng sững sờ cung cấp những thông tin giá trị cho nhân viên dịch vụ- những người làm việc trực tiếp với khách hàng. Cuốn sách chỉ ra rằng ngay cả trong một tổ chức quy mô lớn, bạn cũng có thể là người duy nhất tương tác trực tiếp với khách hàng.
Ngày nay, trong cuộc cạnh tranh để thu hút khách hàng, một trong những điều quan trọng nhất chính là bản thân mỗi cá nhân nổ lực chăm sóc khách hàng. Cuốn sách đưa ra những ý tưởng tuyệt vời để cải thiện kỹ năng giao tiếp với khách hàng, cho dù là gặp mặt, giao tiếp qua điện thoại hay thư điện tử. Mỗi nhân viên trong công ty không chỉ là người cung cấp cho khách hàng sản phẩm tốt nhất, mà còn là người trực tiếp mang đến hình ảnh tốt nhất của công ty. Họ chính là nhân tố quyết định cho dịch vụ hoàn hảo hơn.
Vì vậy, Trường xin giới thiệu đến các bạn một cuốn sách có thể giúp ích cho các bạn rất nhiều trong kỹ năng chăm sóc khách hàng. Dịch vụ sửng sốt, khách hàng sững sờ-
Các bạn hãy đến Thư viện Trường và tìm đọc cuốn sách hay này nhé!
(Người giới thiệu - Cô Trương Thị Như Duyên – Khoa QTKS-NH)
Dịch vụ sửng sốt, khách hàng sững sờ cung cấp những thông tin giá trị cho nhân viên dịch vụ- những người làm việc trực tiếp với khách hàng. Cuốn sách chỉ ra rằng ngay cả trong một tổ chức quy mô lớn, bạn cũng có thể là người duy nhất tương tác trực tiếp với khách hàng.
Ngày nay, trong cuộc cạnh tranh để thu hút khách hàng, một trong những điều quan trọng nhất chính là bản thân mỗi cá nhân nổ lực chăm sóc khách hàng. Cuốn sách đưa ra những ý tưởng tuyệt vời để cải thiện kỹ năng giao tiếp với khách hàng, cho dù là gặp mặt, giao tiếp qua điện thoại hay thư điện tử. Mỗi nhân viên trong công ty không chỉ là người cung cấp cho khách hàng sản phẩm tốt nhất, mà còn là người trực tiếp mang đến hình ảnh tốt nhất của công ty. Họ chính là nhân tố quyết định cho dịch vụ hoàn hảo hơn.
Vì vậy, Trường xin giới thiệu đến các bạn một cuốn sách có thể giúp ích cho các bạn rất nhiều trong kỹ năng chăm sóc khách hàng. Dịch vụ sửng sốt, khách hàng sững sờ-
Các bạn hãy đến Thư viện Trường và tìm đọc cuốn sách hay này nhé!
(Người giới thiệu - Cô Trương Thị Như Duyên – Khoa QTKS-NH)
Tin nổi bật
FOOD AND BEVERAGE SERVICE 8TH EDITION, Dennis Lillicrap &John Cousins (KỸ NĂNG PHỤC VỤ NHÀ HÀNG, ...
Ngày cập nhật: 27/09/2021
Bài viết liên quan
KHỞI NGHIỆP 0 – 1 NHỮNG ĐIỀU KHÔNG THỂ BỎ QUA KHI KHỞI NGHIỆP
Ngày cập nhật: 27/12/2021
TÌM LẠI SỨC MẠNH TINH THẦN DADI JANKI
Ngày cập nhật: 30/06/2021
TUỔI TRẺ VỚI TƯ DUY TRIỆU PHÚ LAURA LYSEIGHT
Ngày cập nhật: 30/06/2021
NHỮNG TRẬN ĐÁNH NỔI TIẾNG TRONG LỊCH SỬ CÁC TRIỀU ĐẠI VIỆT NAM
Ngày cập nhật: 30/06/2021
CÁC BẬC VĨ NHÂN TRONG LỊCH SỬ VIỆT NAM – cuốn sách bồi dưỡng thế hệ trẻ lòng yêu nước
Ngày cập nhật: 26/05/2021
GIỚI THIỆU SÁCH “BÍ MẬT CỦA HẠNH PHÚC-DAVID NIVEN, Ph.D.”
Ngày cập nhật: 26/05/2021
GIỚI THIỆU SÁCH “ĐÁNH CẮP Ý TƯỞNG-STEVE CONE”
Ngày cập nhật: 26/05/2021
GIỚI THIỆU SÁCH "TAKING TOEIC SKILLS AND STRATEGIES 1"
Ngày cập nhật: 26/05/2021
GIỚI THIỆU CUỐN SÁCH "Bóng chiều quê "
Ngày cập nhật: 26/05/2021